Các Mẫu Rèm Văn Phòng Mới Nhất 2019

04-11-2019 15:47:06

Chọn các mẫu rèm cửa cho văn phòng như thế nào để vừa thể hiện được vẻ đẹp, sự trang trọng của công ty, vừa khiến cho không gian làm việc hài hòa và thoải mái nhất? Các mẫu rèm văn phòng mới nhất năm nay gồm những loại nào? Xem ngay một vài gợi ý dưới đây để chọn được những chiếc rèm ưng ý nhất nhé.

Một số lưu ý khi chọn rèm cho văn phòng cần biết

Địa chỉ cung cấp rèm

Những chiếc rèm chất lượng dành cho văn phòng thường được nhập khẩu từ những quốc gia có thương hiệu rèm nổi tiếng như Hàn Quốc, các quốc gia Châu Âu. Tại đây, các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo. Ở trong nước, bạn hãy tìm đến các địa chỉ phân phối rèm văn phòng uy tín, nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng, những điều này hoàn toàn có thể tìm hiểu được qua các trang web và mạng xã hội.

Chất liệu rèm

Khi lựa chọn rèm cần lưu tâm đến các tính năng của nó như cản sáng, cản nhiệt hay trang trí, mỗi chất liệu sẽ mang đến những công dụng khác nhau. Các chất liệu cao cấp còn có khả năng kháng nấm mốc, chống tia UV,…

Rèm văn phòng cho không gian thêm sang trọng

Phụ kiện kèm theo

Thanh rèm và những phụ kiện nhỏ kèm theo như dây kéo, móc rèm…cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc làm nên một bộ rèm đẹp. Hãy chọn những phụ kiện gọn nhẹ, tương tích với màu sắc và kiểu dáng rèm để tạo nên một tổng thể hài hòa cho văn phòng làm việc hay tiếp khách. 

Các mẫu rèm văn phòng mới nhất đang được tìm kiếm

Rèm roman

Đây là loại rèm được xem như rèm “quốc dân” bởi độ tương thích với nhiều không gian khác nhau.

Những chiếc rèm roman chất lượng thường được làm bằng chất liệu dày dặn, khả năng chắn ánh sáng và cách nhiệt cực tốt, đặc biệt phù hợp để che chắn ở những ô cửa sổ nhiều nắng và có không gian hẹp. Chúng được thiết kế tỉ mỉ, mang lại tính thẩm mỹ cao và thường được dùng như một vật trang trí trong văn phòng làm việc. 

Rèm văn phòng cho không gian thêm sang trọng

Rèm cuốn 

Loại rèm cửa mang phong cách hiện đại, đây là loại rèm văn phòng có độ bền cao, được thiết kế từ tấm vải chắn sáng gắn vào những thanh cuộn và có thể kéo lên cao hoặc xuống thấp, điều chỉnh kích thước theo chiều dọc giúp che linh động ánh sáng đi vào phòng.

Rèm cuốn thường được sử dụng cho các khung cửa sổ có kích thước vừa và nhỏ, trong không gian sang trọng. Với thiết kế đơn giản nhưng đầy phong cách, rèm cuốn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn để làm đẹp cho không gian làm việc.

Rèm cầu vồng

Loại rèm này có cơ chế hoạt động tương tự như rèm cuốn, tuy nhiên ở phần mành thì rèm cầu vồng lại có thiết kế hoàn toàn khác biệt với 2 lớp xuyên sáng và cản sáng được sắp xếp xen kẽ nhau để người dùng linh hoạt điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn theo nhiều cách.

Rèm cầu vồng ghi điểm với thiết kế độc đáo và bắt mắt, nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều doanh nghiệp dù mới ra mắt trên thị trường.

Rèm gỗ

Rèm gỗ là loại rèm có độ bền cao, có tác dụng điều hòa nhiệt độ rất tốt, giúp không gian văn phòng mát mẻ hơn vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Các lá rèm có thể xoay linh hoạt 180 độ  để điều chỉnh cường độ ánh sáng hay chắn sáng, mang đến một không gian độc đáo, gần gũi với thiên nhiên cho văn phòng làm việc.  

Những gợi ý trên, hi vọng đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích để việc lựa chọn những mẫu rèm văn phòng mới nhất, đẹp nhất không còn quá khó khăn. Chúc các bạn thành công!

  • Giới thiệu về rèm cửa Việt Hùng

    Giới thiệu về rèm cửa Việt Hùng

    GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU RÈM CỬA VIỆT HÙNG

    Chi tiết

  • Lựa chọn rèm cửa cho phòng khách

    Lựa chọn rèm cửa cho phòng khách

    Không gian phòng khách được xem như trái tim của ngôi nhà, là nơi kết nối các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè và quan khách.Việc lựa chọn..

    Chi tiết

  • Rèm cửa cho những căn phòng diện tích nhỏ

    Rèm cửa cho những căn phòng diện tích nhỏ

    Được xem như những thiên thần bên khung cửa Rèm cửa luôn mang đến nhiều giá trị cho không gian sống của bạn.Cửa sổ là nơi đê lưu thông không khí và kết nối thế..

    Chi tiết

.

Liên hệ

Showroom 1: Số 218 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Văn phòng: Số 31 - Đường Đình An Đào - Cổng Chính Vinhome Ocean Park Gia Lâm HN

Tel: 0977729928 - 0879368888

Liên Hệ : 0975 521 168  Địa chỉ : 579 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

Liên Hệ : 0909375329  Địa chỉ :Số 41/40 Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8 - HCM